Ưu đãi tháng 4: “Đại lễ toàn quốc – Sức khỏe toàn dân”

Dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp và toàn thể nhân dân ta đang ngày đêm cùng đồng lòng “chống dịch như chống giặc”. Nhằm góp một phần nhỏ vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19 cũng như hưởng ứng ngày lễ trọng đại thống nhất đất nước (30-4), Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội gửi đến toàn thể mọi người dân Việt Nam chương trình ưu đãi khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe sinh sản với chủ đề “Đại lễ toàn quốc – sức khỏe toàn dân”. Chương trình như một món quà nhỏ gửi tặng tới toàn thể mọi người để mọi người có cơ hội chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện với đội ngũ chuyên gia đầu ngành với chi phí hợp lý.

Ưu đãi tháng 4

Ý nghĩa chương trình

– Chương trình ưu đãi chăm sóc sức khỏe sinh sản của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một hoạt động thiết thực với mong muốn giúp tất cả mọi người dân có điều kiện để chăm sóc sức khỏe sinh sản trong một môi trường y tế đạt chuẩn và chuyên nghiệp.

– Giúp phát hiện sớm những bất thường có liên quan tới sức khỏe sinh sản, chức năng sinh lý,… của nam và nữ giới để từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc điều trị kịp thời nhằm tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

– Đây cũng là cơ hội để mọi người dân được tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản.

– Chương trình giúp cho mọi người dân có cơ hội được tư vấn miễn phí và giảm thiểu được chi phí khám chữa bệnh.

– Chương trình cũng nhằm mục đích đem đến các cặp vợ chồng, các cặp đôi cũng như các bạn trẻ có điều kiện chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng tránh và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh đường sinh sản, giúp bảo vệ hôn nhân và hạnh phúc gia đình, duy trì giống nòi và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thời gian triển khai chương trình ưu đãi

Chương trình ưu đãi khám chữa bệnh với chủ đề “Đại lễ toàn quốc – Sức khỏe toàn dân” của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội bắt đầu triển khai từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 30/04/2020.

Nội dung chương trình ưu đãi “Đại lễ toàn quốc – Sức khỏe toàn dân”

Chương trình này được áp dụng cho toàn thể mọi người dân khi đăng ký khám chữa bệnh qua hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng của Phòng khám và được áp dụng cho tất cả các diện bệnh chính như: bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai nghén, chăm sóc sức khỏe sinh sản,…

Khi đăng ký đặt lịch hẹn khám qua đường dây nóng: 03.56.56.52.52 – 03.59.56.52.52 hoặc qua [HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] của Phòng khám, người bệnh sẽ được hưởng các ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT như sau:

Gói khám sức khỏe nam khoa

Ngày nay, tỷ lệ mắc bệnh nam khoa ở nam giới đang ngày một gia tăng. Bệnh gây ra không ít ảnh hưởng cho đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn đe dọa tới khả năng sinh sản trong tương lai.

Do đó, việc chủ động khám chữa bệnh có ý nghĩa hết sức quan trọng giúp cánh mày râu nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bạn thân, phát hiện sớm những vấn đề bất thường, từ đó có hướng xử lý phù hợp nhất.

+ Gói khám vô sinh nam

gói khám vô sinh nam

Hiện gói khám vô sinh ở nam giới được triển khai áp dụng đối với các hạng mục như:

• Tinh dịch đồ.
  • Xét nghiệm chlamydia.
  • Doppler lưu lượng mạch máu.
  • Siêu âm.

+ Gói viêm nhiễm nam (viêm tiết niệu + viêm tiền liệt tuyến + viêm tinh hoàn)

gói viêm nhiễm nam

Gói khám viêm nhiễm nam (viêm tiết niệu + viêm tiền liệt tuyến + viêm tinh hoàn) triển khai áp dụng đối với những hạng mục như:

• Siêu âm.

+ Gói khám chức năng sinh lý (xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương)

gói khám chức năng sinh lý

Gói khám chức năng sinh lý (xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương) ở nam giới được áp dụng đối với các hạng mục như:

• Xét nghiệm chlamydia.
  • Dopper lưu lượng mạch máu.

+ Gói khám bao quy đầu + giảm phí cắt 50% +15% phí điều trị

gói khám bao quy đầu

Với gói khám bao quy đầu, người bệnh sẽ được giảm phí cắt 50% và 15% phí điều trị. Gói khám này được áp dụng triển khai với những hạng mục kiểm tra như:

• Khám lâm sàng.
  • Test Hiv.

Gói khám sức khỏe phụ khoa

Trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, các nguy cơ bệnh tật ngày một tăng cao đe dọa đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình hay thậm chí là tính mạng của chị em nữ giới.

Tuy nhiên, do nhiều yếu tố chủ quan, khách quan khác nhau như: e ngại, chủ quan hay băn khoăn về chi phí,…mà nhiều chị em phụ nữ chưa quan tâm hay quan tâm chưa đúng mức tới vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình.

Với chương trình “Thấu hiểu người phụ nữ – Gửi tặng món quà sức khỏe” kể trên, giờ đây chị em hoàn toàn có thể an tâm sử dụng những dịch vụ ưu đãi với chất lượng khám chữa bệnh chuyên nghiệm, đảm bảo và đạt chuẩn quốc tế.

Những ưu đãi mà chị em nữ giới được hưởng khi tới phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi khám chữa bệnh đó là:

+ Gói khám sức khỏe sinh sản – vô sinh nữ +giảm phí 10% điều trị +30% phí thủ thuật

gói khám sức khỏe sinh sản - vô sinh nữ

Đối với gói khám sức khỏe sinh sản – vô sinh nữ +giảm phí 10% điều trị +30% phí thủ thuật ở nữ giới được triển khai áp dụng đối với các hạng mục kiểm tra như:

• Soi tươi dịch âm đạo.
  • Soi nhuộm dịch âm đạo.
  • Xét nghiệm Chlamydia.
  • Siêu âm tử cung PP.

+ Gói khám lộ tuyến cổ tử cung phụ khoa + giảm chi phí 10% điều trị + 30% phí thủ thuật

gói khám lộ tuyến ctc phụ khoa

Gói khám lộ tuyến cổ tử cung phụ khoa + giảm chi phí 10% điều trị + 30% phí thủ thuật ở nữ giới được triển khai áp dụng đối với những hạng mục kiểm tra như:

• Xét nghiệm công thức máu.

+ Gói khám viêm nhiễm phụ khoa +giảm phí 10% điều trị +30% phí thủ thuật

gói khám viêm nhiễm phụ khoa

Gói khám viêm nhiễm phụ khoa +giảm phí 10% điều trị +30% phí thủ thuật được triển khai áp dụng đối với các hạnh mục kiểm tra như:

• Soi tươi dịch âm đạo.
  • Soi nhuộm dịch âm đạo.

+ Gói khám – phá thai +giảm phí 10% điều trị +30% phí thủ thuật

gói khám phá thai

Gói khám – phá thai +giảm phí 10% điều trị +30% phí thủ thuật ở nữ giới được triển khai áp dụng đối với những hạng mục kiểm tra như:

• Xét nghiệm công thức máu.
  • Siêu âm đầu dò.
  • Thử HCG.
  1. Gói khám bệnh xã hội

Gói khám bệnh xã hội được triển khai áp dụng đối với những hạng mục kiểm tra như:

• Khám kiểm lâm sàng SMG.
  • Test giang mai.
  • Test HbsAg.
  • Soi tươi.
  • Soi nhuộm.
  • Xét nghiệm chlamydia.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ chăm sóc bảo vệ sức khỏe uy tín, an toàn cho gia đình bạn

Hiện nay, tại thủ đô Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế thăm khám, điều trị bệnh nam – phụ khoa, bệnh xã hội,…Điều này khiến cho người bệnh gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, an toàn, chi phí hợp lý.

Là một cơ sở y tế công lập trực thuộc sở y tế Hà Nội, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn chịu sự quản lý toàn diện của sở y tế không những về chuyên môn kỹ thuật mà còn về chi phí trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người dân tại thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

Phòng khám đã và đang chăm sóc, khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, xã hội, kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai nghén,…thành công, tạo nên tiếng vang lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Phòng khám không những nhận được các phản hồi tích cực, tình cảm đặc biệt của bệnh nhân khi khám chữa bệnh mà còn được sở y tế cấp giấy phép hoạt động và đánh giá cao trong lĩnh vực y tế. Một số ưu điểm nổi bật của phòng khám như:

+ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ phụ khoa – nam khoa – tiết niệu đầu ngành

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa – tiết niệu, sản phụ khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm từng tu nghiệp tại nước ngoài, công tác tại các bệnh viện lớn có tiếng cả nước.

Không những thế, các bác sĩ tại phòng khám luôn hết mình, tận tâm với nghề, được bệnh nhân yêu mến.

+ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn luôn chú trọng trong vấn đề đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đầu đủ, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Các trang thiết bị y tế tại phòng khám được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng và nhập khẩu hoàn toàn từ các nước đi đầu về lĩnh vực y học như: Mỹ, Đức, Nhật Bản,…

Phòng khám trang bị thiết bị y tế hiện đại như: máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới, máy lấy và phân tích tinh trùng tự động, máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm 2D, 4D, máy laser bán dẫn,…giúp chẩn đoán bệnh chính xác cũng như điều trị bệnh đạt kết quả cao ngăn chặn bệnh tái phát.

+ Phương pháp chữa trị tiên tiến

Với trí cầu tiến, các bác sĩ của phòng khám luôn nỗ lực trau đồi kiến thức, học học, tích lũy kinh nghiệm ở những nước có nền y học phát triển từ đó áp dụng vào thực tiễn.

Mỗi một trường hợp bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị bệnh khác nhau. Việc điều trị bệnh như thế nào sẽ được bác sĩ căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân, từ đó kết quả điều trị bệnh cao, tránh tái phát và tiết kiệm chi phí.

+ Chi phí khám chữa bệnh niêm yết

Phòng khám luôn công khai chi phí khám chữa bệnh trên hệ thống website. Xem chi tiết bảng giá khám chữa bệnh của từng diện bệnh cụ thể ngay => TẠI ĐÂY.

Hơn nữa, phòng khám không xảy ra tình trạng chặt chém bệnh nhân, mọi chi phí khám chữa bệnh đều niêm yết theo quy định của sở y tế.

+ Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp

Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn, đội ngũ chuyên viên tư vấn, điều dưỡng, y tá tại phòng khám rất thân thiện, nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân hết mình, chu đáo và xem như người thân của mình.

+ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Phòng khám làm việc bắt đầu từ 7h30 đến 20h mọi người trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, tết. Với thời gian khám chữa bệnh linh hoạt như vậy, người bệnh hoàn toàn có thể chủ động thời gian thăm khám, nhất là với những người ở xa hay có lượng thời gian eo hẹp.

Để được đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tại phòng khám tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc hay đặt lịch hẹn thăm khám miễn phí, bạn hãy nhấc máy lên liên hệ trực tiếp tới số điện thoại: 03.56.56.52.52 – 03.59.56.52.52 hoặc nhắn tinh qua hệ thống TƯ VẤN TRỰC TUYẾN hoặc tới trực tiếp phòng khám địa chỉ: Số 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.