Ưu đãi tháng 12: “Giáng sinh hân hoan – Sức khỏe tràn đầy”

Tháng 12 tới, một mùa giáng sinh nữa lại về. Chào đón giáng sinh an lành và lời chúc năm mới 2021 an khang thịnh vượng, từ 1/12/2020, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi triển khai các chương trình ưu đãi với chủ đề “Giáng sinh hân hoan – Sức khỏe tràn đầy”, giảm giá các gói thăm khám, điều trị hiệu quả cho người bệnh.

Ý nghĩa chương trình

• Chương trình giúp bất kỳ ai cũng có cơ hội chăm sóc, bảo vệ sức khỏe sinh sản trong điều kiện y tế đảm bảo.
  • Phát hiện sớm các bất thường xảy ra ở cơ quan sinh dục, từ đó điều trị, chăm sóc hiệu quả nhất.
  • Có thể chia sẻ những vấn đề mình đang thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành để được giải đáp mọi cách chi tiết nhất.
  • Được khám chữa bệnh bởi đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.
  • Người bệnh có thể tiết kiệm tối đa chi phí khám chữa bệnh nhờ các ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi tháng 12

Thời gian và chương trình ưu đãi

Chương trình “Giáng sinh hân hoan – Sức khỏe tràn đầy” bắt đầu triển khai từ ngày ngày 1/12/2020 đến hết ngày 31/12/2020.

Chương trình được áp dụng cho các diện bệnh chính như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, chăm sóc bảo vệ sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai an toàn,…

Với chường trình ưu đãi tháng 12, người bệnh sẽ được trải nghiệm các gói khám, ưu đãi hấp dẫn như:

Ưu đãi đối với diện bệnh nam khoa

• Miễn 100k phí thăm khám, tư vấn ban đầu.
  • Giảm 15% phí xét nghiệm (trừ những xét nghiệm gửi ngoài).
  • Giảm 50% phí thủ thuật.
  • Giảm 30% phí điều trị.

Với gói khám sức khỏe nam khoa, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang triển khai các gói khám ưu đãi như:

+ Gói khám xuất tinh sớm/Rối loạn cưng dương 138

Gói khám nam khoa 138k

+ Gói viêm nhiễm nam (viêm tiết niệu+viêm tiền liệt tuyến+viêm tinh hoàn). Được khám và điều trị bởi các bác sỹ CK I trở lên.

Gói viêm nhiễm nam khoa

+ Gói khám bao quy đầu+giảm 50% phí thủ thuật + 30% phí điều trị

Gói khám bao quy đầu, người bệnh sẽ được khám và thực hiện thủ thuật bởi các bác sĩ Ngoại CK II.

gói khám bao quy đầu
+ Gói khám chức năng sinh lý(xuất tinh sớm, giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương) + 50% phí thủ thuật + 30% phí điều trị

Gói khám chức năng sinh lý

Hầu hết, các bệnh viêm nhiễm nam khoa đều hình thành từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó bao gồm cả nguyên nhân sinh lý và bệnh lý.

Hơn nữa, các bệnh lý này nếu không sớm thăm khám và điều trị, tình trạng viêm nhiễm lan rộng có thể dẫn tới viêm toàn bộ cơ quan sinh dục, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là ung thư rất khó tránh khỏi.

Khi gặp phải tình trạng này đa số nam giới đều cảm thấy mệt mỏi cơ thể, tinh thần suy nhược… bạn tình thất vọng, là nguyên nhân đổ vỡ hạnh phúc.

Bởi vậy, trong gói khám lần này với các xét nghiệm lâm sàng, cận lâm sàng, bác sỹ sẽ sớm tìm ra nguyên nhân, tư vấn hướng khắc phục hiệu quả, giúp phái mạnh sớm lấy lại bản lĩnh.

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội dành cho cả nam và nữ giới.

Gói khám các loại bệnh xã hội

Xã hội ngày càng phát triển, lối sống phóng khoáng, quan niệm về tình dục, quan hệ trước hôn nhân không còn quá khắt khe như trước, những câu chuyện “tình một đêm” không còn hiếm gặp.

Nhiều người do thiếu hiểu biết, không biết cách bảo vệ bản thân hoặc sợ “giảm cảm giác” khi sử dụng các biện pháp an toàn mà vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus có cơ hội xâm nhập vào cơ thể… và gây nên hàng loạt các căn bệnh xã hội nguy hiểm như: sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục… thậm chí HIV/AIDS cũng không phải ngoại lệ.

Hơn nữa, mỗi loại bệnh lại có tính chất phát triển và biến chứng khác nhau, do đó để giảm thiểu nguy cơ lây bệnh cho người khác, bạn cần chủ động thực hiện xét nghiệm ngay khi có nguy cơ hành vi bị nhiễm bệnh.

Ưu đãi với gói khám bệnh phụ khoa.

Gói khám phụ khoa 138

Gói khám viêm nhiễm phụ khoa.

Gói khám viêm nhiễm phụ khoa

Được khám và điều trị bởi các bác sĩ công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa với nhiều năm kinh nghiệm.

• Giảm 15% phí xét nghiệm (trừ những xét nghiệm gửi ngoài).
  • Giảm 50% phí thủ thuật (thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ hiện đại và các chi phí thủ thuật khác).
  • Giảm 30% phí điều trị.

Khám phụ khoa là một hình thức khám tổng quát toàn bộ hệ sinh dục của nữ giới như khám cổ tử cung, buồng trứng, âm đạo… Việc khám phụ khoa khi đến tuổi trưởng thành sẽ giúp bạn sớm phát hiện nhiều căn bệnh phụ khoa tiềm ẩn và có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Với những ưu đãi hỗ trợ về giá trong gói khám phụ khoa lần này, chắc chắn sẽ giúp chị em giảm nỗi lo về chi phí khám và chữa bệnh, mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất.

Gói khám kế hoạch hóa gia đình +giảm 15% phí XN (trừ những XN gửi ngoài) + 50% phí thủ thuật + 30% phí điều trị

gói khám kế hoạch hóa gia đình

Người bệnh sẽ được tư vấn, khám và thực hiện thủ thuật bởi các bác sĩ công tác nhiều năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, tay nghề giỏi. Đặc biệt, người bệnh còn được sử dụng miễn phí máy phục hồi chức năng tử cung 1 lần.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Nơi chăm sóc sức khỏe uy tín nhất!

Trong suốt thời gian vừa qua, địa chỉ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tự hào là điểm đến tin cậy cho hàng ngàn người dân tại Thủ đô, cũng như người dân đến từ các tình thành lân cận… bởi những thế mạnh riêng có:

– Về cơ sở pháp lý: Phòng khám 52 Nguyễn Trãi là đơn vị chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ….

– Về trang thiết bị: Toàn bộ hệ thống trang thiết bị y tế cao cấp, được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền y học phát triển như: máy phục hồi chức năng sinh lý nam; máy xét nghiệm tự động; máy hồng ngoại; máy siêu âm màu 4D… hỗ cho quá trình khám, điều trị đạt hiệu quả.

– Về phương pháp điều trị: Áp dụng các phương pháp điều trị khoa học, độc đáo, đặc biệt áp dụng cho các trường hợp mắc bệnh mãn tính, điều trị kết hợp Đông y và Tây y, sử dụng công nghệ cao… mang lại kết quả tích cực và giảm thiểu khả năng tái phát.

– Về môi trường thăm khám: Phòng khám được xây dựng khang trang, rộng rãi không kém những bệnh viện lớn. Các phòng để thăm khám, phẫu thuật, xét nghiệm được xây dựng rộng rãi, thoáng mát và tiệt trùng tuyệt đối.

– Dịch vụ y tế chất lượng: Thủ tục khám chữa bệnh được đơn giản hóa một cách tối đa để người bệnh không phải chờ đợi lâu. Nhân viên y tế phục phụ tận tình, hướng dẫn một cách thân thiện và rõ ràng cho người bệnh.

Cam kết mô hình thăm khám “Một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân”, tình hình sức khỏe của bệnh nhân được theo dõi sát sao, kỹ lưỡng. Đồng thời mọi thông tin cá nhân đều được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối.

Các gói khám sức khỏe của chúng tôi đã được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia y tế hàng đầu tại Việt Nam, nhằm đem lại cho bạn và người thân những trải nghiệm an toàn… tất cả tạo nên môi trường y tế xứng tầm quốc tế.

Mọi băn khoăn, bạn có thể chat trực tuyến với bác sĩ ngay trên hệ thống [Tư vấn trực tuyến] của website hoặc gọi Hotline: 03.56.56.52.52 – 03.59.56.52.52  để được giải đáp cũng như đặt lịch thăm khám online miễn phí.